Pages

Thứ Sáu, 8 tháng 11, 2013

Hướng dẫn cách dùng nấm lim xanh Tiên Phước

Bài thuốc từ nấm lim xanh của công ty TNHH Nông lâm sản Tiên Phước với bí quyết chế  biến theo phương pháp cổ truyền riêng độc đáo tạo cho sản phẩm giàu dược chất hữu dụng có hiệu quả điều trị cao những bệnh nan y phức tạp. Tuy nhiên, người dùng nên tìm hiểu những thông tin cần thiết về sản phẩm và cách sử dụng đúng để đạt được kết quả tốt nhất.

Nấm lim xanh và liều dùng hợp lý
Nấm lim xanh phát triển trong tự nhiên
Từ xa xưa, cổ nhân đã biết đến tác dụng kỳ diệu của Nấm lim xanh như một loại dược liệu quý có nhiều tác dụng trong bảo vệ sức khỏe và phòng chống bệnh tật. Ngày nay, công dụng tuyệt diệu của "linh dược" này lại một lần nữa được khẳng định lại giá trị với những công trình nghiên cứu của nhiều bác sĩ và nhà khoa học trong và ngoài nước.
Thành phần dược lý đáng ghi nhận của Nấm lim xanh được công bố trong tài liệu “The Healing Power of Mushrooms” của Giáo sư Robert B.Beelman thuộc đại học Pennsylvania. Qua nghiên cứu mẫu thành phẩm từ Nấm lim xanh Tiên Phước cho thấy trong nấm có rất nhiều thành phần dược chất quý giá. Bác sỹ Kerry Martain và các cộng sự đã sử dụng máy phân tích sắc ký khí hiện đại để phân tích thành phần dược chất của các mẫu Nấm lim xanh khác nhau. Kết quả cho thấy hàm lượng dược chất trong Nấm lim xanh của Công ty TNHH Nông lâm sản Tiên Phước có hàm lượng dược chất cao hơn cả. Đồng thời, bác sĩ và nhóm nghiên cứu của ông đã đạt hiệu quả khả quan khi sử dụng Nấm lim xanh Tiên Phước làm thuốc trên hai nhóm bệnh nhân mắc các bệnh ung thư: ung thư gan, ung thư phổi, ung thư vú, ung thư buồng trứng… Kết quả cho thấy, nam lim xanh Tiên Phước giúp kiềm chế đáng kể sự tiến triển của bệnh ung thư.
Ngoài ra cũng có một số công trình nghiên cứu của nhiều nhà khoa học trong nước và cơ quan chức năng có thẩm quyền về tác dụng thần kỳ của Nấm lim xanh như công trình nghiên cứu của TS.Nguyễn Thị Chính hay của Viện dược liệu. Nấm lim xanh vùng Suối Bùn, Tiên Phước do đặc điểm thổ nhưỡng và khí hậu có thành phần dược chất cao hơn các vùng khác nhiều lần. Theo các chuyên gia nghiên cứu của công ty Tiên Phước, nấm Ganoderma Lucidum – loài nấm đặc hữu mọc trên cây lim xanh tự nhiên trong rừng nguyên sinh, chế biến theo phương pháp gia truyền của Thiên đạo y kinh, hỗ trợ điều trị đặc biệt hiệu quả đối với các nhóm bệnh và suy yếu chức năng cơ thể. 
Trải qua quá trình nghiên cứu, tiếp thu bài thuốc từ dòng họ Trần với tâm nguyện dùng bài thuốc để chữa bệnh cứu người của cụ Tổ. bài thuốc Thanh thiết bảo sinh gia truyền với công thức vượt trội từ Nấm lim xanh Tiên Phước cho thấy hiệu quả đắc lực đối với quá trình hỗ trợ và điều trị bệnh nan y phức tạp. Tuy nhiên, người bệnh nên tham khảo về liều lượng và cách sử dụng để đạt được hiệu quả tốt nhất. Liều lương hợp lý được khuyến cáo tốt nhất nên là:
Nhóm tác dụng hỗ trợ điều trị, điều trị ngăn ngừa
Ung thư (Các dạng ung thư và u, bướu)
30 g/ngày
Xơ gan, gan nhiễm mỡ
30 g/ngày
Viêm gan A,B,C
30 g/ngày
Phì đại tiền luyệt tuyến
20g/ngày
Tai biến mạch máu não
20g/ngày
Bệnh gout
20g/ngày
Viêm khớp, đau nhức khớp
20g/ngày
Tiểu đường
20g/ngày
Đau dạ dày, đại tràng
20g/ngày
Nhóm tác dụng phục hồi, tăng cường chức năng
Giải độc gan (do rượu, bia, độc tố)
20g/ngày
Tăng cường sinh lực
20g/ngày
Giảm mỡ máu
20g/ngày
Ổn định huyết áp
20g/ngày
Giảm mỡ thừa (Giảm béo, chống tăng cân)
20g/ngày
Giải độc, xạ trị, hóa trị
20g/ngày
Giải độc, thanh lọc cơ thể
20g/ngày
Chữa nhức mỏi cơ thể
10g/ngày
Làm xanh tóc, chống rụng tóc
10g/ngày
Người sử dung có thể lấy lượng Nấm lim theo liều quy định trên đây sắc với 02 lít nước để lấy 1,5 lít, chia làm năm lần uống trong ngày thay nước (không để qua đêm). Uống liên tục hàng ngày cho đến khi cơ thể hoàn toàn khỏe mạnh.
Một số lưu ý cách sử dụng bài thuốc từ nấm lim xanh
Liều dùng đối với các mục tiêu y tế - sức khỏe cần được chỉ định cụ thể, có thể tham vấn việc sử dụng Nấm lim xanh từ các bác sĩ, dược sĩ và chuyên gia của công ty Tiên Phước để tránh việc sử dụng bừa bãi làm giảm hiệu quả điều trị. 
Người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm bởi bài thuốc từ cây Nấm lim xanh của Công ty Tiên Phước có thể sử dụng đồng thời với phác đồ điều trị tây y, mà không gây tác dụng phụ. Thời điểm bắt đầu sử dụng nấm có thể chỉ xảy ra một ít sự khó chịu để cơ thể có thể kịp thời thích nghi với các dược chất của Nấm lim xanh.  Qua thử nghiệm lâm sàng chưa có ghi nhận nào về phản ứng thuốc, nó khá an toàn và thân thiện với người sử dụng. Nhưng theo các chuyên gia nghiên cứu về bài thuốc thì sau liều uống đầu tiên, nếu có cảm giác buồn nôn hoặc chóng mặt hoặc bất kỳ dấu hiệu nào khác đối với cơ thể thì nên giảm liều dùng tối thiểu được chỉ định xuống ít nhất một nửa và điều chỉnh tăng dần lên đến lượng thích hợp nhất cho cơ thể trong những lần dùng tiếp theo. 
Tùy từng thể trạng và cơ địa bệnh nhân, liều dùng tối đa có thể lên đến 200% so với liều dùng tối thiểu cho mỗi mục tiêu điều trị, hỗ trợ điều trị hoặc phục hồi chức năng, miễn là cơ thể dung nạp tốt và không có sự khó chịu nào do dư thừa và thải nạp dược tính. Người bệnh cũng nên lưu ý thêm một vài điều:
-Tránh uống cùng thời điểm với thuốc tây, nên dùng trước hoặc sau 30 phút để phát huy tối đa hiệu quả.
- Ngoài ra, bã nấm sau khi sử dụng có thể tán (giã) nhỏ dùng đắp mặt để dưỡng da, loại bỏ chất nhờn, ngừa mụn và tàn nhang, giúp da sáng và mịn màng hơn.
- Người bình thường khỏe mạnh có thể sử dụng bài thuốc này sử dụng hàng ngày để ngăn ngừa bệnh tật.
Bài thuốc cho hiệu quả điều trị bệnh lý phức tạp rất hiệu quả nhờ khả năng kích thích cơ thể phòng và chống bệnh tật trên nguyên lý phục hồi các tổn thương bệnh lý, chứ không phải là trực tiếp điều trị bệnh. Vì vậy, hiệu quả điều trị bệnh chỉ được thấy qua thời gian sử dụng nhất định, sử dụng liên tục từ hai đến năm tháng tùy từng thể trạng và cơ địa bệnh nhân mới thấy được công dụng của nấm. Ngoài việc tuân thủ các phác đồ điều trị một cách nghiêm túc kết hợp với bài thuốc từ Nấm lim xanh, các bác sĩ cũng đưa ra lời khuyên đối với các bệnh nhân nên thực hiện một cuộc sống lành mạnh, chú ý thực hiện chế độ ăn uống dinh dưỡng cân bằng, tăng cường khẩu phần trái cây, rau củ quả. Đồng thời, tăng cường vận động cơ thể, tập thể dục đều đặn hàng ngày. Đây là những cách tự nhiên và lành mạnh để giúp cho quá trình điều trị bênh đạt hiệu quả.
Bài thuốc Thanh thiết bảo sinh bí truyền hỗ trợ và điều trị bệnh từ Nấm lim xanh thực sự là sản phẩm thiên nhiên có chất lượng và là sự lựa chọn thông minh cho sức khỏe. Tuy nhiên, điều trị và phòng tránh bệnh đạt hiệu quả tốt nhất khi quý khách sử dụng đúng sản phẩm từ Nấm lim xanh chính hiệu đã qua chế biến theo phương pháp gia truyền của công ty Tiên Phước. Thực tế, thời gian gần đây, tình hình thị trường xuất hiện nhiều sản phẩm giả danh bài thuốc từ Nấm lim xanh của nhiều tổ chức và cá nhân hòng trục lợi. Quý khách hàng cần lưu ý, Nấm lim xanh đã chế biến theo phương pháp cổ truyền của Công ty Nông lâm sản Tiên Phước có mùi hương đặc trưng, lát nấm khô giòn, màu nấm nâu đen và chỉ có một chủng loại sản phẩm duy nhất, người mua nên thận trọng để tránh mua phải sản phẩm giả mạo hoặc chất lượng thấp.

Hướng dẫn cách dùng nấm lim xanh Tiên Phước
Mẫu vỏ hộp sản phẩm nấm lim xanh từ công ty TNHH Nông lâm Sản Tiên Phước
Hãy sử dụng sản phẩm từ nấm lim xanh Tiên Phước trong quá trình điều trị bệnh của bạn để đạt hiệu quả điều trị tốt nhất. Hiện tại, sản phẩm Nấm lim xanh chính hiệu của công ty Tiên Phước chỉ được bán tại các đại lý và nhà thuốc được ủy quyền của công ty theo Danh sách điểm bán. Người sử dụng cũng có thể tham khảo thêm thông tin về sản phẩm trên web: namlimxanh.com namlimxanhtienphuoc.com.
Địa chỉ VPĐD: 158/149 Hồ Tùng Mậu, Từ Liêm, Hà Nội.
Để được tư vấn thêm, xin liên hệ số điện thoại: 04.37970138 hoặc hotline: 093647588 (Dược sĩ Dung).
thanhmuidam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét